Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân

Theo luật thuế TNCN, mỗi cá nhân có nghĩa vụ và quyền lợi của mình khi thực hiện việc đăng ký và quyết toán thuế Thu nhập cá nhân.

02/05 hết hạn nộp tờ khai quyết toán thuế Thu nhập cá nhân
Đối với cá nhân trực tiếp quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thời hạn chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng thứ 4 kể từ ngày kết thúc năm dương lịch. Ngày cuối cùng của tháng thứ 4 kể từ ngày kết thúc năm dương lịch là ngày 30/4/2024 và ngày tiếp theo là ngày 01/5/2024 (ngày nghỉ lễ).
“Do vậy, thời hạn cá nhân trực tiếp quyết toán thuế thu nhập cá nhân chậm nhất là ngày 02/5/2024”, Tổng cục Thuế cho biết.
Bạn đã từng tự hỏi liệu có cách nào để tối ưu hóa việc hoàn lại thuế thu nhập cá nhân của mình đã bị khấu trừ 10% ở các công ty mình làm việc không?
Hãy để chúng tôi giúp bạn! Dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân của Đại lý Thuế H.A.T chúng tôi không chỉ giúp bạn đơn giản hóa quy trình, mà còn giúp bạn tối đa hóa số tiền được hoàn lại từ thuế. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang lại lợi ích tài chính cho bạn.

Khách hàng cá nhân cần quyết toán thuế TNCN :

  • Cá nhân có thu nhập từ nhiều nguồn mang tính chất tiền công dịch vụ và đã được khấu trừ 10%, được cấp chứng từ khấu trừ thuế. Ví dụ : tiền nhuận bút báo chí, tư vấn giám sát, kế toán viên hành nghề, tư vấn luật, luật sư, kiến trúc sư, thầu nhân công xây dựng, chuyên gia nước ngoài, ca sĩ, diễn viên, MC dẫn chương trình, các KOC, KOL, tiền công dịch vụ sữa chữa, thiết kế, marketting online, dạy học online…

Phí thực hiện quyết toán : 1.000.000 đ/quyết toán năm, trước 30/04 hàng năm. (phí chưa thuế GTGT)

Khách hàng phải cung cấp tất cả các chứng từ thể hiện thu nhập để chúng tôi có thể tư vấn đảm bảo quyền lợi nhất cho khách hàng, hồ sơ bao gồm :

  • Chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân : chứng từ này bạn yêu cầu các công ty mà bạn bị trừ thuế TNCN cấp cho mình
  • Thư xác nhận thu nhập năm
  • Quyết định thôi việc (nếu có phát sinh nghỉ việc nơi làm việc chính có tham gia BHXH)
  • Bản chụp CCCD
  • Giấy khai sinh của con hoặc giấy xác nhận của xã phường về nuôi dưỡng cha mẹ trong trường hợp bạn có đăng ký giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuộc
  • Giấy tờ mã định danh của các con đăng ký người phụ thuộc

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ làm hoàn thuế TNCN là bạn không phải mày mò tìm hiểu quy trình , không phải đi lại nhiều lần mất thời gian, thoải mái làm những việc khác mình yêu thích và nhanh chóng nhận được tiền hoàn thuế TNCN.

Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho H.A.T nhé, thủ tục nhanh gọn và giá phí rất phải chăng.

 

0905.811.081
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon